Neymar muốn nhường áo số 10 cho Messi

Phóng viên thạo tin PSG - Loic Tanzi từ kênh radio RMC Sport cho biết Neymar sẵn sàng nhường lại số 10 cho Lionel Messi nếu anh gia nhập PSG.

Messi nhận được lời đề nghị từ Neymar, nhưng anh không muốn lấy đi số áo ưa thích của Neymar. Messi ra mắt Barca năm 2004 với áo số 30. Từ mùa 2006-2007, anh mặc áo số 19. Đến khi Ronaldinho ra đi hè 2008, Messi chuyển sang khoác áo số 10 kể từ đó. Còn ở các hệ đội tuyển Argentina, Messi cũng đã mặc áo số 18, 19, 15 trước khi chuyển sang số 10.

Neymar muốn nhường áo số 10 cho Messi

Neymar từ lâu đã bày tỏ nguyện vọng tái ngộ Messi trên cùng chiến tuyến. Anh cũng like bài đăng của báo TNT về tin Messi rời Barca. Ảnh: Reuters

Khi ở Barca, Neymar mặc áo số 11, nhưng kể từ khi sang PSG hè 2017, anh chuyển sang số 10. Trong sự nghiệp ở đội tuyển Brazil, Neymar cũng chỉ mặc hai số áo này. Số 11 của PSG hiện thuộc về Angel di Maria - đồng đội của Messi ở Argentina.

RMC Sport cũng tiết lộ toàn bộ nhân sự PSG đang làm việc cật lực từ tối 5/8, nhằm một mục đích là đưa Messi về PSG. Rào cản tài chính với PSG rất lớn, nhưng họ tự tin có thể vượt qua. Quá trình đàm phán với Messi đang tiến triển.

Bình luận viên Josep Pedrerol từ kênh El Chiringuito de Jugones của Tây Ban Nha cũng tiết lộ Messi đã nói với một cầu thủ PSG rằng anh sẽ sang PSG. Pedrerol được coi là thân với Sergio Ramos - trung vệ tân binh của PSG.

Còn theo nguồn tin thân tín của Barca Matteo Moretto từ đài Sky, Man City hiện không ở trong cuộc đua giành chữ ký của Messi.

Tối 5/8, Barca thông báo không thể gia hạn với Messi vì rào cản tài chính của La Liga. Đến ngày 6/8, chủ tịch Barca Joan Laporta họp báo xác nhận họ không có cơ hội nào giữ Messi ở lại nữa.

Theo Hoàng An/VNE

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast