Công ty Điện lực Hà Tĩnh hỗ trợ người dân cài đặt ứng dụng chăm sóc khách hàng

(Baohatinh.vn) - Công ty Điện lực Hà Tĩnh hỗ trợ cài đặt ứng dụng EVNNPC CSKH trên thiết bị di động nhằm mang lại nhiều thuận lợi cho người dân và giảm thiểu tình trạng lừa đảo cài app giả mạo.

Ngày 29/3, Công ty Điện lực Hà Tĩnh phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) chi nhánh Hà Tĩnh II tổ chức ra quân hỗ trợ cài đặt ứng dụng chăm sóc khách hàng và đẩy mạnh thực hiện thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt cho người dân trên địa bàn xã Cẩm Quan (Cẩm Xuyên).

bqbht_br_3.jpg
Gần 100 cán bộ, nhân viên Công ty Điện lực Hà Tĩnh và Agribank chi nhánh Hà Tĩnh II ra quân hỗ trợ cài đặt app chăm sóc khách hàng và đẩy mạnh thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt.

Trong thời gian 1 ngày, cán bộ, nhân viên Công ty Điện lực Hà Tĩnh chia thành nhiều nhóm, có mặt tại nhà văn hóa các thôn trên địa bàn xã Cẩm Quan để giới thiệu tới khách hàng những thuận tiện, lợi ích khi cài đặt ứng dụng EVNNPC CSKH trên thiết bị di động. Cùng đó, hỗ trợ người dân cài đặt và hướng dẫn sử dụng, khai thác các tiện ích của ứng dụng.

Cán bộ, nhân viên Agribank chi nhánh Hà Tĩnh II cũng hỗ trợ khách hàng mở tài khoản, ủy quyền trích nợ tự động thanh toán tiền điện…

bqbht_br_1.jpg
Hỗ trợ người dân thôn Thiện Nộ, xã Cẩm Quan cài đặt app EVNNPC CSKH.

App EVNNPC CSKH là ứng dụng chăm sóc khách hàng sử dụng điện qua thiết bị di động của Tổng Công ty điện lực miền Bắc. Khi cài đặt app trên thiết bị di động, khách hàng sử dụng điện sẽ thực hiện được các yêu cầu về dịch vụ điện như: theo dõi lượng điện tiêu thụ theo từng ngày/tháng/năm, tra cứu hóa đơn tiền điện tháng, lịch cắt điện, thanh toán tiền điện trực tuyến, lịch ghi chỉ số công tơ; xem chi tiết giá bán điện cho từng mục đích sử dụng…

Đẩy mạnh việc cài đặt ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động nhằm hỗ trợ ngành điện Hà Tĩnh triển khai các tiện ích, tạo bước chuyển biến tích cực trong nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và hướng đến 100% khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt. Đồng thời, giúp người dân giảm được thời gian đi lại và có thể tự điều chỉnh hành vi sử dụng điện theo hướng hợp lý, tiết kiệm hơn.

bqbht_br_2.jpg
Ra quân hỗ trợ người dân cài đặt app chăm sóc khách hàng góp phần hạn chế tình trạng các đối tượng lừa đảo hướng dẫn người dân cài app giả mạo.

Đặc biệt, trong thời gian gần đây, các đối tượng lừa đảo mạo danh nhân viên điện lực đã gọi điện, nhắn tin cho người dân hướng dẫn cài app giả mạo khiến nhiều khách hàng bị mất tiền oan. Do đó, hoạt động hỗ trợ khách hàng cài app của Công ty Điện lực Hà Tĩnh cũng nhằm góp phần giảm thiểu tình trạng lừa đảo, tránh thiệt hại tài sản cho người dân.

Chủ đề Công nghiệp, Tiểu thủ Công nghiệp, xây dựng

Đọc thêm

Sức hút cụm công nghiệp phía Bắc Hà Tĩnh

Sức hút cụm công nghiệp phía Bắc Hà Tĩnh

Mới 7 tháng hoạt động, Cụm công nghiệp Cổng Khánh 1 đã thu hút 7 dự án, khẳng định tiềm năng phát triển công nghiệp của Hà Tĩnh và hiệu quả trong thu hút doanh nghiệp của chủ đầu tư.
Thông tin mới về đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam

Thông tin mới về đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam

Bộ Xây dựng đã phối hợp với Bộ Khoa học và Công nghệ xây dựng, hoàn thiện dự thảo 37 bộ tiêu chuẩn Việt Nam trên cơ sở tương đương tiêu chuẩn quốc tế (ISO). Đây là các tiêu chuẩn chung không liên quan trực tiếp đến các công nghệ lõi của đường sắt tốc độ cao.
Đề xuất "giải cứu" các quốc lộ phân cấp sau bão lũ

Đề xuất "giải cứu" các quốc lộ phân cấp sau bão lũ

Cục Đường bộ Việt Nam vừa có văn bản gửi Bộ Xây dựng, kiến nghị khẩn cấp điều chỉnh kinh phí sự nghiệp kinh tế đường bộ năm 2025 để hỗ trợ 9 tỉnh bị thiệt hại nặng do bão, lũ trên các tuyến quốc lộ đã được phân cấp quản lý.
[Motion Graphics] Hướng dẫn người dân thông báo tới EVN khi lắp điện mặt trời mái nhà

[Motion Graphics] Hướng dẫn người dân thông báo tới EVN khi lắp điện mặt trời mái nhà

Khi lắp đặt hệ thống điện mặt trời mái nhà có đấu nối với lưới điện quốc gia, người dân cần thông báo tới sở công Thương, đơn vị điện lực và các cơ quan quản lý xây dựng, phòng cháy chữa cháy địa phương nhằm đảm bảo an toàn lưới điện và phục vụ công tác quản lý, quy hoạch năng lượng.
"Chiến dịch kép" của ngành Điện lực Hà Tĩnh

"Chiến dịch kép" của ngành Điện lực Hà Tĩnh

Sau 2 cơn bão số 5 và số 10, hạ tầng lưới điện Hà Tĩnh bị tổn thương nghiêm trọng, trong khi thời tiết vẫn diễn biến bất thường, buộc Công ty Điện lực Hà Tĩnh vừa phải khắc phục hạ tầng lưới điện vừa phải lo đảm bảo an toàn về điện trong cộng đồng.