(Baohatinh.vn) - Cán bộ, người lao động Công ty Điện lực Hà Tĩnh sẽ trải nghiệm ứng dụng chăm sóc khách hàng mới của EVN trước khi triển khai toàn bộ khách hàng.
Công đoàn Công ty Điện lực Hà Tĩnh đang phối hợp với chuyên môn triển khai thí điểm ứng dụng chăm sóc khách hàng trong nội bộ EVN. Theo đó, 100% cán bộ, đoàn viên và người lao động thuộc công ty sẽ tiến hành cài đặt, trải nghiệm ứng dụng chăm sóc khách hàng mới của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN).
100% cán bộ, đoàn viên và người lao động thuộc công ty sẽ tiến hành cài đặt, trải nghiệm ứng dụng chăm sóc khách hàng mới của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN).
Đây là nội dung thực hiện theo văn bản số 755/CV-CĐĐVN ngày 02/12/2025 của Công đoàn Điện lực Việt Nam gửi các công đoàn trực thuộc về việc phối hợp triển khai thí điểm ứng dụng chăm sóc khách hàng (CSKH) trong nội bộ các đơn vị thuộc Tập đoàn.
Trước đó, ngày 19/11/2025, EVN ban hành văn bản số 742/EVN-KDMBĐ về việc triển khai thí điểm ứng dụng CSKH trong nội bộ các đơn vị thuộc Tập đoàn.
Ứng dụng CSKH bao gồm các chức năng cần thiết nhất như:
- Theo dõi điện năng tiêu thụ và chỉ số công tơ hằng ngày;
- Tra cứu hóa đơn và thanh toán tiền điện;
- Thông báo sự cố;
- Quản lý tài khoản và các tính năng tiện ích khác...
Chi tiết chức năng, thông tin cài đặt, hướng dẫn sử dụng và ý kiến góp ý tại đường link:https://help.evn.com.vn/appcskh/cskh.html
Tập đoàn dự kiến sẽ công bố triển khai ứng dụng tới tất cả các khách hàng dùng điện vào ngày 21/12/2025.
Để đảm bảo ứng dụng được triển khai đúng kế hoạch, đáp ứng được yêu cầu cần thiết của người dùng, EVN triển khai, phổ biến tới tất cả các CBCNV, người lao động và thành viên gia đình thuộc đơn vị mình cài đặt, sử dụng, trải nghiệm và góp ý để hoàn chỉnh ứng dụng trước khi triển khai mở rộng.
Ứng dụng sử dụng dữ liệu thật, khách hàng có thể thực hiện thanh toán hóa đơn tiền điện chính thức (thay cho các kênh thanh toán khác). Ứng dụng sẽ được áp dụng chung trên toàn hệ thống EVN tạo sự thống nhất, tăng cường tính minh bạch, góp phần ngăn chặn tình trạng lừa đảo, mạo danh dịch vụ chăm sóc khách hàng của ngành điện qua kênh trực tuyến.
Công ty Điện lực Hà Tĩnh tập trung các giải pháp quản lý vận hành, điều độ nhằm cung ứng điện an toàn, ổn định phục vụ các hoạt động chính trị và sinh hoạt của Nhân dân.
Đến nay, các phần việc chuẩn bị cho lễ khởi công, khởi động đồng loạt 6 dự án chào mừng Đại hội XIV của Đảng trên địa bàn Hà Tĩnh đã cơ bản hoàn tất, sẵn sàng cho "ngày hội lớn".
Khu đô thị mới Xuân Thành - giai đoạn 1 sẽ định vị diện mạo đô thị phía Bắc của Hà Tĩnh theo hướng hiện đại, đồng bộ, tạo dư địa phát triển dài hạn cho địa phương.
Đẩy mạnh số hóa dữ liệu, định danh điện tử và quản lý trên nền tảng số, Thuế tỉnh Hà Tĩnh đang xây dựng chính quyền điện tử, chính quyền số trong lĩnh vực thu ngân sách...
Quyết định được UBND tỉnh Hà Tĩnh ban hành với mục đích triển khai thực hiện các biện pháp khẩn cấp để khắc phục hậu quả, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại do thiên tai gây ra.
Các doanh nghiệp đang vào giai đoạn cao điểm sản xuất - kinh doanh cuối năm, qua đó tạo dư địa để Hà Tĩnh nâng cao chỉ số sản xuất công nghiệp, đặt nền móng cho mục tiêu tăng trưởng kinh tế bền vững năm 2026.
Những ngày này, không khí sản xuất, giao thương tại làng mộc Thái Yên (thuộc cụm tiểu thủ công nghiệp Thanh Bình Thịnh, xã Đức Thịnh, Hà Tĩnh) đang diễn ra sôi động.
Không chỉ tăng tốc sản xuất để sớm về đích kế hoạch năm, thời điểm này, nhiều doanh nghiệp may trên địa bàn Hà Tĩnh đã chốt kín đơn hàng xuất khẩu đến hết quý I/2026.
Cuối năm, nhu cầu sử dụng điện cho sản xuất, sinh hoạt, hoạt động lễ hội tăng cao. Ngành điện Hà Tĩnh tiếp tục phát đi khuyến cáo đảm bảo an toàn điện đến người dân và khách hàng.
Nhiệt điện Vũng Áng 1 (Hà Tĩnh) sản xuất 5.383 triệu kWh, khẳng định vai trò trong việc bảo đảm nguồn điện cho hệ thống quốc gia, nhất là trong bối cảnh nhu cầu phụ tải tăng cao.
Hà Tĩnh đầu tư hơn 22,3 tỷ đồng xây dựng hệ thống đèn tín hiệu, vạch sơn, biển báo... tại nhiều nút giao để góp phần đảm bảo trật tự, an toàn giao thông.
Chủ động nguồn nhiên liệu phục vụ sản xuất điện cao điểm cuối năm là nhiệm vụ trọng tâm của Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng 1 (KKT Vũng Áng, tỉnh Hà Tĩnh).
Các dự án năng lượng quy mô lớn được đầu tư vào Hà Tĩnh mở ra dư địa phát triển mới, tạo nền tảng để tỉnh bứt phá, hướng tới mục tiêu trở thành trung tâm năng lượng khu vực Bắc Trung Bộ vào năm 2030.
Dự án Đường dây 500kV ĐG Cha Lo – Trạm biến áp 500kV Hà Tĩnh được triển khai với mục tiêu truyền tải công suất của Nhà máy điện gió Cha Lo (xây dựng trên lãnh thổ Lào) về Việt Nam...
Trong bối cảnh hoạt động xuất khẩu đối mặt thách thức, Hà Tĩnh tiếp tục “kích hoạt” loạt giải pháp nhằm bứt tốc trong tháng cuối năm, tạo đà thúc đẩy tăng trưởng trong năm mới 2026.
Hộ kinh doanh Hà Tĩnh đang rất vui mừng với thông tin Bộ Tài chính đề xuất Chính phủ nâng ngưỡng doanh thu tính thuế lên 500 triệu đồng/năm và áp dụng tính thuế dựa trên lợi nhuận.
Trưởng ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Hà Tĩnh đề nghị các phòng chuyên môn chủ động phối hợp với các sở, ngành, địa phương có liên quan nhanh chóng tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc, tạo điều kiện thuận lợi cho nhà đầu tư triển khai các dự án.
Từ khi mô hình chính quyền địa phương 2 cấp vận hành, nhiều địa phương ở Hà Tĩnh cho thấy sự thay đổi: hồ sơ cấp phép được giải quyết nhanh hơn, vi phạm xây dựng giảm dần, công tác quản lý trở nên nền nếp hơn.
Dự án Hạ tầng khu dân cư tổ dân phố Nam Tiến, phường Thành Sen (Hà Tĩnh) sẽ góp phần hình thành khu dân cư mới văn minh; đồng thời tạo quỹ đất để thu hút đầu tư và tăng nguồn thu ngân sách.
Sáng kiến kỹ thuật không chỉ mang lại hiệu quả kinh tế mà còn góp phần xây dựng văn hóa đổi mới, sáng tạo, làm chủ công nghệ trong Công ty Điện lực Dầu khí Hà Tĩnh.