Trường Albert Einstein kỉ niệm 5 năm thành lập

(Baohatinh.vn) - Tập thể nhà trường quyết tâm đoàn kết, không ngừng sáng tạo, chủ động, đưa Trường Albert Einstein (TP Hà Tĩnh) phát triển vững mạnh, từng bước khẳng định vị thế, thương hiệu trong giáo dục tỉnh nhà và trên cả nước.

Trường Albert Einstein kỉ niệm 5 năm thành lập

Chiều 31/5, Trường Albert Einstein tổ chức chương trình kỷ niệm 5 năm thành lập.

Xuất phát từ trăn trở về một môi trường giáo dục với tình yêu là nền tảng cho mọi hoạt động, sự sáng tạo và lấy người học làm trung tâm là định hướng của các nhà sáng lập, ngày 12/8/2018 đánh dấu mốc quan trọng khi Trường Albert Einstein đón 276 học sinh đầu tiên.

Trường Albert Einstein kỉ niệm 5 năm thành lập

Phó Hiệu trưởng Trường Albert Einstein Nguyễn Thị Toàn khai mạc buổi lễ.

Trong quá trình hoạt động, nhà trường gặp không ít khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Tuy nhiên, tập thể Ban giám hiệu, giáo viên, học sinh đã nỗ lực, đoàn kết vượt qua khó khăn, thử thách để nâng cao chất lượng chuyên môn, ngày càng trở thành địa chỉ được phụ huynh, người dân trên địa bàn tin cậy, gửi gắm giáo dục con trẻ.

Trong hoạt động chuyên môn, nhà trường đã chăm lo công tác giảng dạy, nâng cao chất lượng đại trà. Phát động và tổ chức cho học sinh tham gia các sân chơi trí tuệ như: Violympic Toán TV, Violympic Toán TA, IOE, Thách thức tài năng Toán học, Tin học; tham gia các cuộc thi: IMAS, Kangaroo, TiTan, Cambridge; hưởng ứng các hoạt động thể thao như: Cờ vua, đá bóng, võ cổ truyền... Kết quả, nhiều học sinh đạt được thành tích rất xuất sắc và giành được nhiều giải thưởng.

Bên cạnh đó, nhà trường cũng đã tổ chức nhiều chương trình trải nghiệm thực tế như: “Tết Trung Thu”, “Một ngày làm mẹ”, “Kết nối yêu thương”, “Ngày hội thiếu nhi vui khỏe”, “Trao yêu thương”, “Gói bánh chưng xanh”, “Thổi hồn Tết Việt”…

Sau 5 năm hình thành và phát triển, năm học 2022 - 2023, nhà trường có 167 cán bộ, giáo viên, nhân viên với tổng số học sinh gần 1.400 em. Năm học vừa qua, trường có 2 học sinh đạt giải quốc gia về văn hóa đọc; 28 em đạt giải HSG cấp tỉnh; 134 giải tại các sân chơi tư duy quốc tế và trong nước; 7 học sinh tham gia thi IELTS và đạt kết quả cao. Đa số học sinh nhà trường đều tự tin, năng động, biết chia sẻ, có nghị lực vươn lên.

Trường Albert Einstein kỉ niệm 5 năm thành lập

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Viết Hùng phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Việt Hùng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Giáo dục - Đào tạo chất lượng cao Hà Tĩnh bày tỏ sự tin tưởng vào những bước phát triển của nhà trường, vào những giá trị tốt đẹp mà thầy cô, đội ngũ nhân viên, giáo viên đang mang lại cho xã hội.

Đồng thời, mong muốn mỗi thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên tiếp tục là những tấm gương sáng về trí tuệ, đạo đức, nghị lực để chắp cánh cho những thế hệ học sinh rèn luyện trở thành những công dân có ích cho xã hội, gia đình và làm dày thêm truyền thống của nhà trường.

Trường Albert Einstein kỉ niệm 5 năm thành lập

Hội đồng quản trị tặng hoa chúc mừng Ban giám hiệu nhà trường.

Tại buổi lễ, Ban Giám hiệu Trường Albert Einstein đã trao quà cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2022 - 2023; các cá nhân có thành tích trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi các cấp, bồi dưỡng đội tuyển tham gia các cuộc thi, sân chơi; các giáo viên đạt danh hiệu giáo viên giỏi cấp tỉnh, giáo viên tham gia các phong trào thể dục thể thao khu vực đạt kết quả cao.

Ban Giám hiệu Trường Albert Einstein cũng đã trao giấy khen cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2022 - 2023 và vinh danh các cá nhân đã có 5 năm cống hiến tại trường.

Trường Albert Einstein kỉ niệm 5 năm thành lập

Ban Giám hiệu Trường Albert Einstein trao quà cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2022 - 2023...

Trường Albert Einstein kỉ niệm 5 năm thành lập

...và trao quà cho các cá nhân có thành tích trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi các cấp, bồi dưỡng đội tuyển tham gia các cuộc thi, sân chơi.

Trường Albert Einstein kỉ niệm 5 năm thành lập

Ban Giám hiệu nhà trường trao quà cho các giáo viên đạt danh hiệu giáo viên giỏi cấp tỉnh, giáo viên tham gia các phong trào thể dục thể thao khu vực đạt kết quả cao.

Trường Albert Einstein kỉ niệm 5 năm thành lập

Vinh danh các cá nhân đã có 5 năm cống hiến dưới mái trường Albert Einstein.

Chủ đề Đổi mới giáo dục

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast