Hà Tĩnh giành 2 huy chương tại Giải Vô địch bắn súng toàn quốc năm 2023

(Baohatinh.vn) - Tham gia Giải Vô địch bắn súng toàn quốc năm 2023, Hà Tĩnh có 4 VĐV tranh tài ở các nội dung đồng đội và giành được 1 HCB, 1 HCĐ.

HCB thuộc về các VĐV: Dương Anh Trung, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Chí Hùng nội dung bắn đĩa bay Trap nam - đồng đội. HCĐ thuộc về các VĐV: Nguyễn Văn Toàn, Trần Thị Thiên Hương, nội dung bắn đĩa bay skeets - hỗn hợp.

Hà Tĩnh giành 2 huy chương tại Giải Vô địch bắn súng toàn quốc năm 2023

VĐV Nguyễn Văn Toàn, Trần Thị Thiên Hương (đứng ở bục 3) nhận HCĐ nội dung skeets - hỗn hợp.

Giải Vô địch bắn súng toàn quốc năm 2023 do Liên đoàn Bắn súng Việt Nam phối hợp với Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) tổ chức, diễn ra tại Trung tâm Huấn luyện thể thao Quốc gia Hà Nội từ ngày 20/11 - 30/11. Giải thu hút 200 VĐV của 16 đơn vị, tranh tài 52 bộ huy chương ở các nội dung thi đấu cá nhân, đồng đội.

Chung cuộc, Hà Nội giành vị trí nhất toàn đoàn với 20 HCV, 15 HCB và 13 HCĐ, chiếm 40% tổng số HCV của giải. Xếp thứ hai là TP Hồ Chí Minh với thành tích 12 HCV, 6 HCB, 7 HCĐ; đoàn Quân đội xếp thứ ba với 9 HCV, 14 HCB và 13 HCĐ.

Giải là dịp để kiểm tra, đánh giá chất lượng đào tạo của các huấn luyện viên cũng như trình độ thi đấu của các VĐV tại các đơn vị, địa phương. Từ đó, Ban Tổ chức sẽ tuyển chọn những tay súng có tố chất, triển vọng để tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng, bổ sung cho đội dự tuyển quốc gia.

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast