Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công

(Baohatinh.vn) - “Tuổi đời” tuy còn non trẻ, song Xí nghiệp Dịch vụ điện lực Hà Tĩnh đã khẳng định được năng lực trong xây lắp, sửa chữa công trình điện, tư vấn thiết kế, thí nghiệm điện, góp phần phục vụ phát triển KT-XH tại Hà Tĩnh.

Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công

Xí nghiệp Dịch vụ điện lực Hà Tĩnh Đại hội Chi bộ lần thứ nhất (ngày 10/3/2020).

Ngày 1/11/2019, Xí nghiệp Dịch vụ điện lực Hà Tĩnh (trực thuộc Công ty Dịch vụ điện lực Miền Bắc) chính thức được thành lập theo Quyết định số 3252/QĐ-EVNNPC ngày 24/10/2019 của Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc. Chức năng, nhiệm vụ của xí nghiệp là cung cấp các dịch vụ như: xây lắp, sửa chữa, cải tạo các công trình điện; thí nghiệm điện; lắp đặt, vận hành, chuyển giao điện mặt trời mái nhà; tư vấn khảo sát thiết kế; tư vấn giám sát; quản lý vận hành thuê đường dây và trạm biến áp đến cấp điện áp 110 kV và các loại hình dịch vụ điện lực khác.

Vượt qua những khó khăn ban đầu về cơ sở vật chất, thiết bị và con người, Xí nghiệp Dịch vụ điện lực Hà Tĩnh đã từng bước nỗ lực mở rộng thị trường, cung cấp các dịch vụ điện chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của khách hàng sử dụng điện.

Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công

Phó Giám đốc Xí nghiệp Dịch vụ điện lực Hà Tĩnh Nguyễn Khắc Phong kiểm tra tiến độ thực hiện nhiệm vụ của cán bộ, công nhân viên.

Ông Dương Kim Hoàng - Giám đốc Xí nghiệp Dịch vụ điện lực Hà Tĩnh thông tin: “Đơn vị hiện có 38 cán bộ, công nhân viên. Với lĩnh vực tư vấn các công trình điện, xí nghiệp không chỉ nhận hợp tác với các doanh nghiệp, cá nhân trên địa bàn Hà Tĩnh mà còn tham gia dự án ở các tỉnh, thành phía Bắc thuộc Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc. Còn lĩnh vực thí nghiệm điện, chúng tôi tham gia hợp tác với tất cả tỉnh, thành trong cả nước. Đến thời điểm này, có thể tự hào, Xí nghiệp Dịch vụ điện lực Hà Tĩnh là đơn vị thí nghiệm điện hàng đầu ở Hà Tĩnh”.

Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công

Xí nghiệp Dịch vụ điện lực Hà Tĩnh cung cấp các dịch vụ như: xây lắp, sửa chữa, cải tạo các công trình điện; thí nghiệm điện...

Xây dựng đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp, hiện đại là mục tiêu xuyên suốt của Xí nghiệp Dịch vụ điện lực Hà Tĩnh. “Làm dịch vụ, mỗi cán bộ, công nhân viên đều xác định “khách hàng là trung tâm”, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo thành công của đơn vị. Bởi vậy mà qua cuộc “thăm dò” cuối năm 2020 của Phòng Kinh doanh, Công ty Dịch vụ điện lực Miền Bắc, Xí nghiệp Dịch vụ điện lực Hà Tĩnh vinh dự là 1 trong 8 đơn vị được khách hàng đánh giá sự hài lòng 100%.

Ông Ngô Mậu Học - Kỹ sư trưởng Vinpearl Hà Tĩnh cho biết: “Xí nghiệp Dịch vụ điện lực Hà Tĩnh là đối tác chúng tôi thuê để thực hiện thí nghiệm, kiểm định, bảo dưỡng toàn hệ thống điện của Vinpearl Hà Tĩnh. Với thiết bị, máy móc hiện đại, đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp nên hệ thống điện được bảo dưỡng đảm bảo tiêu chuẩn theo quy định của Nhà nước. Đặc biệt, Xí nghiệp Dịch vụ điện lực Hà Tĩnh đã chủ động phối hợp tốt với Điện lực TP Hà Tĩnh nên khối lượng công việc lớn nhưng được thực hiện đúng tiến độ. Nhờ vậy, hệ thống điện của Vinpearl Hà Tĩnh luôn đảm bảo vận hành an toàn, ổn định, giảm thiểu tổn thất điện năng”.

Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công

Xí nghiệp Dịch vụ điện lực Hà Tĩnh tham gia bảo dưỡng toàn hệ thống điện của Vinpearl Hà Tĩnh.

2020 là năm nhiều khó khăn do thiên tai, dịch bệnh, tác động xấu tới sự phát triển KT-XH. Tuy vậy, Xí nghiệp Dịch vụ điện lực Hà Tĩnh đã đạt những kết quả khá ấn tượng. Công tác tư vấn thiết kế thực hiện đạt tổng mức đầu tư hơn 228 tỷ đồng (20 dự án tại Hà Tĩnh, 12 dự án tại Nghệ An và 4 dự án của các tỉnh, thành khác).

Năm qua, xí nghiệp đã thực hiện định kỳ 748 trạm biến áp phân phối đạt 100% kế hoạch; thí nghiệm 16 dự án cho Công ty Điện lực Hà Tĩnh, thí nghiệm 200 dự án ngoài Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc… Tổng doanh thu toàn xí nghiệp năm 2020 đạt trên 19 tỷ đồng, đảm bảo tiền lương và thu nhập cho người lao động.

Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công

Công nhân Xí nghiệp Dịch vụ điện lực Hà Tĩnh tại lễ phát động xây dựng văn hóa an toàn lao động năm 2021 vào ngày 25/01/2021.

Không ngừng đổi mới theo hướng dịch vụ, năm 2021, Xí nghiệp Dịch vụ điện lực Hà Tĩnh đặt mục tiêu tiếp tục nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, sáng tạo trong sản xuất, kinh doanh, cung cấp các dịch vụ điện lực tốt nhất nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Xí nghiệp phấn đấu doanh thu đạt trên 20 tỷ đồng và lợi nhuận đạt chỉ tiêu được giao.

Chủ đề Công nghiệp, Tiểu thủ Công nghiệp, xây dựng

Đọc thêm

Khởi động dự án Nhà máy Sản xuất ô tô điện VinFast tại Hà Tĩnh

Khởi động dự án Nhà máy Sản xuất ô tô điện VinFast tại Hà Tĩnh

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà đề nghị Hà Tĩnh tiếp tục đồng hành, hỗ trợ Vingroup để dự án Nhà máy Sản xuất ô tô điện VinFast hoàn thành và đi vào hoạt động đúng tiến độ. Đồng thời, tạo môi trường thuận lợi để thu hút đầu tư các dự án vào KKT Vũng Áng.
Bộ Công Thương thông tin về Dự án điện hạt nhân Ninh Thuận

Bộ Công Thương thông tin về Dự án điện hạt nhân Ninh Thuận

“Tổng mức đầu tư của Dự án điện hạt nhân nếu được triển khai tại Ninh Thuận sẽ còn phụ thuộc nhiều yếu tố, nhưng sơ bộ phải lên đến hàng tỷ USD”, Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Sinh Nhật Tân thông tin tại họp báo Chính phủ chiều 7/12.