Làm thế nào để viết tác phẩm xây dựng Đảng hấp dẫn?

(Baohatinh.vn) - Những kỹ năng, kinh nghiệm để sáng tạo tác phẩm báo chí viết về xây dựng Đảng được nhà báo Nguyễn Bắc Văn - nguyên Trưởng ban Xây dựng Đảng (Báo Nhân Dân) chia sẻ với người làm báo Hà Tĩnh.

Sáng 24/10, Hội Nhà báo tỉnh Hà Tĩnh tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp viết về đề tài xây dựng Đảng.

Dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh, lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên các cơ quan báo chí truyền thông trên địa bàn.

Nhà báo Nguyễn Bắc Văn - nguyên Trưởng ban Xây dựng Đảng (Báo Nhân Dân) trực tiếp giảng chuyên đề.

Làm thế nào để viết tác phẩm xây dựng Đảng hấp dẫn?

Đại biểu dự tập huấn.

Trong thời gian 1 ngày, gần 80 học viên lớp tập huấn được nghe nhà báo Nguyễn Bắc Văn - nguyên Trưởng ban Xây dựng Đảng (Báo Nhân Dân) truyền đạt những nội dung cơ bản, tổng quát về công tác xây dựng Đảng; nguyên tắc tổ chức, hoạt động và phương thức lãnh đạo của Đảng.

Làm thế nào để viết tác phẩm xây dựng Đảng hấp dẫn?

Nhà báo Nguyễn Bắc Văn - nguyên trưởng ban Xây dựng Đảng (Báo Nhân Dân) truyền đạt các chuyên đề.

Nhà báo Bắc Văn cũng chia sẻ những kỹ năng, kinh nghiệm để sáng tạo tác phẩm báo chí viết về xây dựng Đảng hấp dẫn; cách viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng; xây dựng các tác phẩm tham gia dự thi giải báo chí Búa liềm vàng...

Tại lớp tập huấn, phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên cũng được trao đổi những khó khăn trong quá trình tác nghiệp, phát hiện, khai thác đề tài viết về xây dựng Đảng.

Thông qua lớp tập huấn, đội ngũ phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên các cơ quan báo chí đã trang bị được nhiều kỹ năng, phương pháp, kinh nghiệm sáng tạo tác phẩm viết về xây dựng Đảng và các tác phẩm chất lượng cao tham gia giải báo chí, trong đó có Giải Búa liềm vàng toàn quốc và Giải Búa liềm vàng cấp tỉnh.

Chủ đề Chủ trương - Chính sách

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast