Trung thu ấm áp của trẻ em khiếm thị

(Baohatinh.vn) - Tại chương trình “Trung thu cho em - Lồng đèn thắp sáng ước mơ”, các em thiếu nhi tại Hội người mù Hà Tĩnh được vui chơi, phá cỗ cùng chị Hằng, chú Cuội và nhận những phần quà từ nhà tài trợ.

Chiều 27/9, Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh phối hợp Hội Người mù tỉnh, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh, các cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn Khối CCQ&DN tỉnh, hệ thống Trường Mầm non Nguyễn Du, Công ty TNHH Công nghệ Xây dựng Miền Trung tổ chức chương trình “Trung thu cho em - Lồng đèn thắp sáng ước mơ” cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn là Hội viên Hội người mù tỉnh.

Trung thu ấm áp của trẻ em khiếm thị

Trong không khí vui tươi, phấn khởi, các em thiếu nhi tại Hội Người mù tỉnh đã được vui tết Trung thu với những tiết mục văn nghệ đặc sắc, tham gia các trò chơi vui nhộn cùng chị Hằng, chú Cuội. Chương trình thể hiện tình yêu thương, sự quan tâm, chăm sóc, giúp các em có thêm nghị lực, cố gắng vươn lên trong cuộc sống.

Trung thu ấm áp của trẻ em khiếm thị

Tại chương trình, Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh, Đoàn Khối CCQ&DN tỉnh kết nối Công ty TNHH Công nghệ Xây dựng miền Trung, Hệ thống Trường Mầm non tư thục Nguyễn Du, Đoàn cơ sở Sở Xây dựng, Chi đoàn Ngân hàng Nhà nước tỉnh, Chi đoàn Ngân hàng Thương mại CP Hàng hải Việt Nam Chi nhánh Hà Tĩnh trao tặng 40 suất quà cho các em thiếu nhi.

Trung thu ấm áp của trẻ em khiếm thị

Tổng giá trị các phần quà tại chương trình “Trung thu cho em - Lồng đèn thắp sáng ước mơ” là 20 triệu đồng.

Chủ đề Tuổi trẻ Hà Tĩnh

Chủ đề Tết Trung thu

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast